HONECO: Hành Trình Tái Định Vị Nâng Tầm Hình Ảnh Thương Hiệu

1. Dự Án Tái Định Vị Thương Hiệu HONECO
Honeco là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực mật ong chât lượng cao tại Việt Nam. Được thành lập năm 2002 và kế thừa, phát huy lịch sử 3 đời làm nghề từ năm 1961. Cho đến nay Honeco đã liên tục cải tiến công nghệ và chú trọng đến chất lượng nhằm giữ vững cam kết với người tiêu dùng, từ đó khẳng định được vị thế hàng đầu trong ngành hàng tại thị trường nội địa.
Trên hành trình mở rộng quy mô vươn ra quốc tế, Honeco đang từng bước chinh phục các thị trường khó tính như Mỹ, Đức, Hàn Quốc và Nhật Bản. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ, thông tin và nhận diện toàn cầu. Việc tái thiết kế bao bì là bước chuẩn bị cần thiết để Honeco tự tin mở rộng thị trường theo cách chuyên nghiệp và bền vững hơn.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho Honeco do Byawe thực hiện

Hình ảnh xưởng sản xuất của Honeco

2. Những Thách Thức Đặt Ra Trước Khi Tái Định Vị
Dù đã có nền tảng định vị rõ ràng cùng tệp khách hàng trung thành nhưng khi bước vào giai đoạn mở rộng và nâng tầm sản phẩm, Honeco bắt đầu gặp phải những giới hạn từ hệ thống nhận diện ban đầu.
Các thiết kế bao bì hiện tại đang thiếu sự đồng bộ giữa các nhóm sản phẩm, tạo nên sự rời rạc trong trải nghiệm thị giác và khó tạo được ấn tượng với người tiêu dùng cũng như đối tác. Điều này đã trở thành một thách thức lớn, đặc biệt khi nhãn hàng đang hướng đến các thị trường xuất khẩu quốc tế đầy tiềm năng và cần có yêu cầu cao về tiêu chuẩn hình ảnh, ngôn ngữ và hình ảnh bao bì. Để đáp được những tiêu chí đó thì việc nâng cấp và hoàn thiện hình ảnh thương hiệu sẽ giúp Honeco tạo dựng sự đồng bộ, chuyên nghiệp và tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

Mẫu bao bì cũ của Honeco trước khi tái thiết kế
Các mẫu bao bì cũ của Honeco trước khi tái thiết kế

 3. Giải Pháp Thiết Kế Từ Đội Ngũ Byawe

Thấu hiểu rõ thách thức của Honeco trong giai đoạn chuyển mình, Byawe không đơn thuần là đơn vị thiết kế  mà còn là đối tác đồng hành trong quá trình trình kiến tạo một hệ thống nhận diện sản phẩm nhất quán và mang chiều sâu thương hiệu. Hệ thống bao bì mới được tái cấu trúc theo định hướng đồng bộ nhận diện thương hiệu – chỉn chu – thẩm mỹ cao.
Điểm nổi bật trong giải pháp từ Byawe:
Thiết kế nhãn tối giản và tinh gọn: Các mẫu nhãn mới được tối giản hóa, truyền tải hình ảnh thương hiệu rõ ràng nhưng vẫn hiện đại và dễ ghi nhớ.
Ngôn ngữ thị giác nhất quán: Hệ thống thiết kế được chuẩn hóa, đảm bảo sự đồng bộ giữa các nhóm sản phẩm, tạo trải nghiệm thương hiệu liền mạch.
Quy hoạch màu sắc theo dòng sản phẩm: Mỗi dòng sản phẩm được phân định rõ ràng bằng màu sắc, hỗ trợ phân biệt nhanh và tăng hiệu quả trưng bày.
Bố cục bao bì theo cấp độ thông tin rõ ràng: Đảm bảo khả năng tiếp nhận thông tin sản phẩm rõ ràng, khoa học, phù hợp với cả tiêu chuẩn thị trường nội địa lẫn quốc tế.
Định hình thẩm mỹ thương hiệu ở tầm cao mới: Khắc phục sự rời rạc của hệ thống bao bì cũ, nâng chuẩn hình ảnh thương hiệu theo tiêu chí hiện đại – chuyên nghiệp, tăng khả năng cạnh tranh ở thị trường quốc tế.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mới cho Honeco do Byawe thực hiện
Thiết kế nhận diện thương hiệu mới cho Honeco do Byawe thực hiện

4. Kết Quả Mang Lại. 
Từ một hệ thiết kế còn thiếu sự đồng bộ, hệ thống bao bì mới đã giúp Honeco sở hữu diện mạo nhất quán, chuyên nghiệp và dễ nhận diện hơn trong mắt người tiêu dùng. Mỗi dòng sản phẩm giờ đây không chỉ là một cá thể riêng lẻ, mà là một phần trong hệ thống thương hiệu đồng bộ. Từ đó giúp Honeco xây dựng được hình ảnh uy tín, gần gũi và gắn liền với giá trị tinh thần của sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Sự thay đổi này không chỉ mang đến cải thiện trải nghiệm thị giác cho khách hàng mà còn là nền tảng vững chắc để Honeco bước tiếp với một chiến lược định vị rõ ràng, bài bản và sẵn sàng cho giai đoạn bứt phá mới.

Tổng hợp các mẫu thiết kế mới của Honeco do Byawe thực hiện
Toàn bộ hệ thống thiết kế mới của Honeco sau khi đồng hành cùng Byawe

Hành trình tái thiết kế bao bì của Honeco không chỉ dừng lại ở việc thay đổi diện mạo sản phẩm, mà còn là bước tiến chiến lược để khẳng định vị thế thương hiệu trong nước và quốc tế.

Hãy để BYAWE cùng bạn xây dựng thương hiệu, kiến tạo sự khác biệt và chinh phục mọi thử thách trên con đường phát triển!

☎️ Hotline: 0971 408 009

🌐 www.byawe.com.vn

✉️ info@byawe.com.vn

🔗 BYAWE – Xây dựng và nâng tầm cho thương hiệu của bạn!

 

 

 

 

 

Các tin tức khác:

  • Cách đặt tên thương hiệu ấn tượng tạo dấu ấn riêng

    Trong thế giới kinh doanh hiện đại, tên thương hiệu không chỉ là một cái tên mà còn là linh hồn, là dấu ấn giúp khách hàng nhận diện và ghi nhớ doanh nghiệp. Một cái tên ấn tượng, sáng tạo không chỉ thu hút sự chú ý mà còn giúp thương hiệu truyền tải…

  • Dịch vụ thiết kế lịch Tết: Cầu nối thương hiệu với khách hàng qua từng khoảnh khắc

    1. Ý nghĩa của lịch Tết trong văn hóa Việt Nam Lịch Tết không chỉ là công cụ theo dõi ngày tháng mà còn mang ý nghĩa văn hóa sâu sắc. Tại Việt Nam, lịch Tết thường được sử dụng như một món quà tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên. Những thiết…

  • Thiết kế hộp quà tết đẹp mắt sang trọng

    1. Ý nghĩa của hộp quà Tết trong văn hóa Việt Nam Tết Nguyên Đán không chỉ là dịp lễ lớn nhất trong năm mà còn là thời điểm để gắn kết tình thân, thể hiện lòng tri ân và xây dựng mối quan hệ bền chặt. Một hộp quà Tết được thiết kế đẹp…

  • Thiết kế nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp

    Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc thiết kế nhận diện thương hiệu đóng vai trò quản trọng trong việc khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường. Nhận diện thương hiệu không chỉ là bộ mặt thị, mà còn là yếu tố giúp truyền tải giá trị cốt…

  • 7 cách đặt tên thương hiệu thông dụng và gây ấn tượng nhất

    Bạn biết hiện nay trên thị trường có hàng triệu thương hiệu đang tồn tại với những tên gọi khác nhau, vậy giữa những sản phẩm/ dịch vụ trong cùng một lĩnh vực như vậy, làm cách nào khách hàng có thể phân biệt và lựa chọn thương hiệu của bạn? Đáp án chính là…

  • Khám phá 8 cách xây dựng chiến lược Marketing nhận diện thương hiệu

    Một thương hiệu để khách hàng có thể nhận biết và ghi nhớ sẽ cần trải trải qua một hành trình dài để gây dựng độ nhận diện.  Vậy làm thế nào để tạo ra sự khác biệt hóa đó, hãy cùng BYAWE khám phá 8 cách giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược maarrketing…

  • Thế nào là Bộ nhận diện thương hiệu?

    Đối với mỗi doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu giúp hình ảnh về thương hiệu được lan tỏa và xuất hiện rộng rãi, tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Vậy trong bài viết dưới đây hãy cùng BYAWE tìm hiểu những điều cần biết về một bộ nhận diện thương…

  • Những điều cần biết về thiết kế Logo chuyên nghiệp và ấn tượng

    Trên thị trường rộng lớn giữa sự cạnh tranh của hàng triệu thương hiệu, thì Logo luôn là “điểm nhấn” đầu tiên khiến khách hàng ghi nhớ và chú ý tới. Để thu hút các khách hàng tiềm năng, mỗi doanh nghiệp cần phải có logo mang dấu ấn, bản sắc riêng để tạo sự…

  • 15+ mẫu logo thương hiệu nổi tiếng thế giới và câu chuyện đằng sau

    Apple, Nike, Adidas, Unilever… là những hình ảnh bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, xung quanh chúng ta, hằng ngày. Chúng không chỉ được mệnh danh là những logo thương hiệu nổi tiếng thế giới mà thậm chí còn có tầm ảnh hưởng lớn vượt mọi thời đại.  Nhưng đã bao giờ…

  • Bảo hộ thương hiệu là gì? Quy trình bảo hộ thương hiệu

    Có một hiện trạng đang diễn ra phổ biến ở rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đó là “quên mất” bảo hộ thương hiệu độc quyền. Điều này lại là “con dao hai lưỡi” tạo điều kiện cho doanh nghiệp xấu lợi dụng. Ví dụ điển hình là Meet More bị Cơ quan nhãn hiệu…

  • 8 yếu tố cơ bản khi thiết kế bao bì cho sản phẩm FMCG

    Thiết kế bao bì cho sản phẩm FMCG là bạn đang kể câu chuyện với khách hàng. Mỗi ngày, mỗi giờ trên thị trường luôn có thêm sản phẩm mới và bao bì mới xuất hiện. Những câu chuyện cũng từ đó được kể thông qua hình ảnh, con chữ, màu sắc.  Vậy, bạn nghĩ…