HONECO – Tinh túy mật ong Tam Đảo

HONECO – TINH TÚY TỪ THIÊN NHIÊN

CLIENT

Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo

YEAR PUBLISHED

2024

SERVICES

Packaging design

Dự án thiết kế bao bì cho Mật Ong Honeco là một bước tiến quan trọng trong việc nâng tầm hình ảnh thương hiệu. Với phương châm “Tinh túy từ thiên nhiên”, Honeco đã khẳng định vị thế không chỉ tại các siêu thị trên khắp Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế.

Ý tưởng thiết kế – Tập trung vào typo, các symbol tối giản. Mỗi dòng sản phẩm đều mang những đặc trưng riêng về màu sắc giúp phân biệt rõ ràng và có tính đồng bộ nhận diện của thương hiệu.

 

Bao bì của dòng cao cấp sử dụng tông màu đen và vàng golden, tượng trưng cho sự sang trọng và tinh tế. Chúng tôi đã chọn font chữ serif cổ điển để tạo cảm giác đẳng cấp và thanh lịch.

Màu sắc: Tông màu đen làm nền chính, kết hợp với vàng golden phản ánh sự cao cấp và tinh tế của sản phẩm mật ong nguyên chất. Bao bì cho dòng sản phẩm trung cấp chọn tông màu xanh blue và be vàng, tạo cảm giác gần gũi và thân thiện hơn.

Honeco không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm mà còn cam kết về sự kết nối với thiên nhiên thông qua slogan “Tinh túy từ thiên nhiên”. Bao bì mới của Honeco không chỉ bảo vệ sản phẩm mà còn truyền tải thông điệp về sự bền vững và sự cống hiến của thương hiệu.

Mật Ong Honeco khẳng đỉnh giá trị thương hiệu chuẩn chỉnh chất lượng và phù hợp với thị trường Việt Nam và quốc tế. Honeco tự hào có mặt tại các siêu thị trên toàn quốc và xuất khẩu ra thế giới, với nhà máy sản xuất hiện đại tại tỉnh Vĩnh Phúc. Chúng tôi tin rằng, thiết kế bao bì không chỉ làm nổi bật sản phẩm mà còn giúp Honeco tiếp tục xây dựng và nâng cao giá trị thương hiệu toàn cầu.

Kết nối với BYAWE ngay!

BYAWE luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn để “Nâng tầm thương hiệu”.




    Các tin tức khác:

    • Quỹ Tín dụng Hoàng Mai – Niềm tin của mọi gia đình

       

    • Matthew – Điểm bán nông sản sạch

      Chúng tôi xây dựng hình ảnh toàn diện thương hiệu Matthew thuộc công ty CP Matthew năm 2024. Với mục tiêu thiết kế đồng bộ đánh dấu bước chuyển mình vào Hệ Thống Sản phẩm nông sản sạch của người Công Giáo dành cho tất cả mọi người. Từ một hệ thống bán hàng thương…

    • Duy Thành – Nguồn nước an toàn sức khỏe

       

    • COOCXE – Điểm đến lý tưởng của phụ nữ

       

    • Matthew – Xây dựng hệ thống bao bì nông sản tinh sạch

      Chúng tôi xây dựng hình ảnh toàn diện thương hiệu Matthew thuộc công ty CP Matthew năm 2024. Với mục tiêu thiết kế đồng bộ đánh dấu bước chuyển mình vào Hệ Thống Sản phẩm nông sản sạch của người Công Giáo dành cho tất cả mọi người. Từ một hệ thống bán hàng thương…

    • Behena – Snack trái cây sấy

       

    • WinPlan – Nông trại xanh, thực phẩm lành

      WinPlan là thương hiệu nông sản xanh, sạch và an toàn, được phát triển với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng cao, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Trong dự án này, chúng tôi đã xây dựng logo mang hình ảnh năng động và thân thiện, kết hợp biểu tượng thiên…

    • Tân Việt – An ninh chuyên nghiệp, niềm tin vững chắc

      Hồ sơ năng lực Công ty TNHH Kinh doanh Dịch vụ Bảo vệ Tân Việt là kết quả của quá trình nghiên cứu và thiết kế tỉ mỉ, nhằm giới thiệu một cách chuyên nghiệp và đầy đủ về năng lực, kinh nghiệm và những giá trị cốt lõi của công ty. Qua hồ sơ…

    • JIMTO – Hệ thống cho mẹ bầu và em bé

      Dự án nhận diện thương hiệu JimTo là một dự án thiết kế nâng cấp thương hiệu mà chúng tôi thực hiện cho khách hàng, với mục tiêu tái định vị thương hiệu để khẳng định vai trò là “Chuyên gia của bé.” JimTo không chỉ là chuỗi cửa hàng đồ trẻ em mà còn…

    • VietGlobal Export – Giải pháp xuất khẩu nông sản Việt

      Thiết kế nhận diện thương hiệu mới của VietGlobal Export được lồng ghép hình ảnh mũi tên trong tạo hình chữ V trong VietGlobal Export cũng như V trong Việt Nam, thể hiện sự nhanh chóng và hiệu quả, sự gắn bó sâu sắc với nông sản Việt Nam. Với bộ màu thương hiệu mang…

    • Matthew – Xây dựng thương hiệu toàn diện

      Chúng tôi xây dựng hình ảnh toàn diện thương hiệu Matthew thuộc công ty CP Matthew năm 2024. Với mục tiêu thiết kế đồng bộ đánh dấu bước chuyển mình vào Hệ Thống Sản phẩm nông sản sạch của người Công Giáo dành cho tất cả mọi người. Từ một hệ thống bán hàng thương…

    • Sungrass – Plant Nutrition

    • COOCXE – Nội y cao cấp

      BYAWE hân hạnh giới thiệu dự án thiết kế nhận diện thương hiệu toàn diện cho COOCXE – thương hiệu nội y nữ cao cấp. Dự án mang sứ mệnh kiến tạo một diện mạo mới đầy thu hút và chuyên nghiệp, giúp COOCXE khẳng định vị thế và chinh phục trái tim phái đẹp….

    • DHS – Giải pháp vận chuyển toàn diện

      Tên thương hiệu “DHS” của công ty bạn đã được thiết kế một cách thông minh và có ý nghĩa sâu sắc. Giải thích chi tiết về mỗi chữ cái và giá trị cốt lõi của thương hiệu: – Devoted (Phụng sự, Toàn tâm toàn ý): Chữ “D” trong “DHS” đại diện cho giá trị…

    • WINC – CAREER PATH

      WINC – Career Path

      Winc là tổ chức tư vấn và đào tạo trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, vận hành doanh nghiệp, marketing tổng thể; tự hào là đơn vị đã giúp cho nhiều mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng về doanh thu và có lộ trình phát triển bền vững.  

    • HOMEY BBQ