Trong thế giới hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nơi các thương hiệu cạnh tranh từng giây trên kệ hàng, bao bì không chỉ là lớp vỏ bảo vệ — mà là yếu tố định hình...
Một thiết kế bao bì không chỉ là lớp vỏ bảo vệ, mà còn là “người bán hàng thầm lặng” quyết định 70% hành vi mua sắm của khách hàng. Trong thị trường cạnh tranh...
Xu Hướng Thiết Kế Bao Bì Tết 2026 là một chủ đề mà các thương hiệu đều rất quan tâm. Tết Nguyên Đán không chỉ là dịp sum vầy, mà còn là thời điểm “vàng” để...
➣ Client: CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO ➣ Service: Thiết kế bao bì ➣ Field of business/Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất mật ong Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo là công ty...
➣ Client: CÔNG TY CỔ PHẦN ONG TAM ĐẢO ➣ Service: Thiết kế bao bì ➣ Field of business/Lĩnh vực kinh doanh: Sản xuất mật ong Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo là công...
Trong thời đại thị trường thay đổi từng ngày, khách hàng ngày càng khắt khe và đối thủ thì liên tục làm mới hình ảnh, việc giữ cho thương hiệu luôn tươi mới, hiện đại...
Trong thời đại ngày nay, Branding không chỉ là một khái niệm thời thượng mà còn là yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mơ hồ về khái niệm...
Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhận diện thương hiệu chính là “bộ mặt” giúp doanh nghiệp tạo dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Tuy nhiên, không ít thương hiệu dù có...
1. Thiết kế bộ nhận diện với startup Khi bắt đầu một hành trình khởi nghiệp, mọi yếu tố đều ảnh hưởng đến cách khách hàng nhìn nhận và tin tưởng vào thương hiệu. Trong...
1. Kế hoạch Marketing tổng thể là gì? Marketing tổng thể là chiến lược tiếp cận toàn diện, trong đó mọi hoạt động tiếp thị của doanh nghiệp – từ xây dựng thương hiệu, truyền...
1. Chiến lược branding tổng thể là gì? Chiến lược branding tổng thể là một định hướng dài hạn giúp hình ảnh thương hiệu xuất hiện nhất quán và tạo ấn tượng sâu sắc trong...
1. Cấu trúc thương hiệu Cấu trúc thương hiệu là công cụ xây dựng thương hiệu để xác định mối quan hệ giữa thương hiệu mẹ với các thương hiệu con. Cụ thể hơn...
Lấy cảm hứng từ sản phẩm kẹo dẻo ngọt ngào và đầy màu sắc, Zinozelly ra đời với hình ảnh là một người bạn tinh nghịch, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng. Không chỉ...
Mô tả công việc: Tư vấn và quản lý khách hàng theo quy trình của công ty trên nguồn dữ liệu công ty cung cấp. Dẫn dắt và tư vấn cho khách hàng về...
Pháp lý là nền tảng, thương hiệu là đích đến Bất kỳ doanh nghiệp nào dù là startup hay mô hình kinh doanh đã ổn định đều phải bắt đầu từ quy trình: Xin...
1. Đảm bảo khả năng bảo hộ thương hiệu Trước khi chọn tên, doanh nghiệp cần kiểm tra khả năng bảo hộ pháp lý. Nếu tên được chọn không thể đăng ký có thể khiến...
Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt, đặc biệt với các doanh nghiệp startup việc khẳng định dấu ấn thương hiệu ngay từ đầu là yếu tố quan trọng. Một trong...
...
Giữa nhịp sống hiện đại, không ồn ào không cầu kỳ, Sông Hồng Quán kể câu chuyện thương hiệu bằng chính những món ăn quê hương giản dị và mộc mạc Lấy cảm hứng thiết...
BYAWE luôn sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn để "Nâng tầm thương hiệu"