ByAwe là công ty có định hướng dẫn đầu trong ngành thiết kế bao bì thương hiệu, tư vấn xây dựng thương hiệu, đặt tên thương hiệu, bảo hộ thương hiệu, thiết kế logo – nhận diện thương hiệu, thiết kế hệ thống chuỗi/ showroom thương hiệu, thiết kế website, ứng dụng di động, và thiết kế digital marketing,…
Chúng tôi hướng đến sự sáng tạo độc đáo, chuyên nghiệp, ưu tiên chất lượng và giá trị khách hàng nhận được. Cùng chúng tôi xây dựng đội ngũ chất lượng, môi trường chuyên nghiệp và nhiều tham vọng cho sự nghiệp của bạn.
Mô tả công việc
-
- Vị trí tuyển dụng : Nhân viên Admin Hành chính Nhân sự
- Thời gian làm việc: Từ 08h30-12h00, 13h30-18h00 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Địa điểm làm việc: Tầng 2 tòa BRC LAND, số 61/21 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Tên công ty: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ THƯƠNG HIỆU BYAWE
- Mô tả công việc:
- Tuyển dụng:
– Phối hợp với các bộ phận để xác định nhu cầu tuyển dụng.
– Đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp.
– Sàng lọc hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.(tham gia phỏng vấn sơ loại nếu cần).
– Theo dõi và gửi mail kết quả phỏng vấn tới ứng viên.
– Gửi thư mời và hỗ trợ nhân sự mới nhận việc.
- Lưu trữ:
– Lưu trữ, quản lý các tài liệu, văn bản, bản in… của công ty
– Hỗ trợ công việc in ấn, đặt in bản mẫu thiết kế.
- Hành chính – văn phòng:
– Chuyển phát, tiếp nhận, xử lý và phân phối tài liệu, thư từ, bưu kiện…
– Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, đồ dùng tại công ty
– Tổ chức bảo hành, sửa chữa trang thiết bị văn phòng.
– Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, chuyến đi, tham quan, nghỉ mát…
- Hỗ trợ kế toán:
– Theo dõi thu chi, đóng gói số liệu cho Kế toán.
– Chấm công, tính lương, giải quyết khiếu nại về công và lương.
– Hỗ trợ Kế toán thực hiện các công việc liên quan đến chế độ bảo hiểm cho nhân sự hoặc các công việc liên quan đến thuế.
- Hành chính – Lễ tân
– Trực hotline và tiếp nhận thông tin từ email, page FB
– Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách đến làm việc tại công ty.
- Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Hành chính, Nhân sự, Quản trị, Kinh tế…
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên đã từng làm đa nhiệm).
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Google Workspace.
- Giao tiếp tốt, chủ động, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Cẩn thận, chỉn chu trong công việc.
- Hiểu biết về Luật, Luật Lao động, BHXH…
- Quyền lợi
- Thu nhập : lương cứng từ 7.000.000 –9.000.000 đồng.
- Nộp BHXH, BHYT sau thời gian thử việc theo Quy định.
- Phụ cấp gửi xe hàng tháng.
- Các quyền lợi khác (được đào tạo kiến thức, lộ trình đào tạo, lộ trình phát triển sự nghiệp..).
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
- Thông tin liên hệ
Liên hê: (call/zalo) 097 1408009
Gửi CV về email: info@byawe.com.vn
Tiêu đề email ghi rõ: [Ứng tuyển] Nhân viên Admin HCNS_Họ tên